Tin tức

Việc sử dụng palang xích điện hiện nay để nâng hạ các vật nặng, phục vụ cho sản xuất, các công trình thi công đã và đang ngày càng trở nên phổ biến và hiệu quả của nó mang lại là không thể bàn cãi. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu thêm về palang xích điện về cách hoạt động cũng như những ưu điểm của loại palang này nhé.

Pa lăng Xích Điện Là Gì?

Pa lăng xích điện là loại pa lăng sử dụng nguồn điện làm năng lượng hoạt động, cuốn nhả xích thông qua hệ thống truyền lực bằng động cơ điện và hộp giảm tốc, puly dạng bánh xích có chức năng kẹp chặt sợi xích theo một chiều nhất định cuốn và nhả xích vào một túi đựng xích.

Phân Loại Palang Xích Điện

Pa lăng xích điện có 2 loại chính đó là Palang xích điện cố định và palang xích điện chạy trên dầm.

+ Palang xích điện cố định: Là loại palang được treo cố định tại một vị trí giúp nâng hạ hàng hóa hoặc các vật có tải trọng lớn. Pa lăng xích điện cố định có thể được lắp ráp thêm một con chạy riêng để có thể đi chuyển được.

+ Palang xích điện chạy trên dầm: Là loại palang có thêm con chạy bằng điện giúp người dùng có thể dễ dàng nâng hạ và di chuyển hàng hóa thông qua một hệ thống dầm được lắp đặt sẵn.

undefined

Ưu Điểm Của Palang Xích Điện

Ưu điểm lớn nhất của pa lăng điện đó là giúp bạn có thể dễ dàng nâng hạ hàng hóa nặng một cách dễ dàng mà không hề tốn sức nhờ đặc tính hoạt động bằng năng lượng điện. Không chỉ vậy, nhờ sử dụng pa lăng điện, bạn có thể di chuyển các vật nặng. Vì vậy, thiết bị này thích hợp để sử dụng trong các nhà kho và nhà xưởng cố định.

Một ưu điểm của Palang xích điện nữa đó là giá thành của nó rẻ hơn khá nhiều so với Palang cáp điện hoặc tời điện cùng tải trọng vì vậy Pa lăng xích điện khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Nhược Điểm Của Palang Xích Điện

Nhược điểm của Palang xích điện đó là tính linh hoạt của nó không được cao như Palang xích kéo tay vì phải treo cố định tại một chỗ hoặc phải thiết kế thêm hệ thống dầm để palang hoạt động. Hơn nữa là trọng lượng của Palang xích điện khá lớn vì vậy việc di chuyển tháo dỡ cũng khá khó khăn vì vậy đối với các công việc có tính chất lưu động cao thì palang xích điện không tối ưu bằng palang xích kéo tay.

Tuy giá thành rẻ hơn khá nhiều so với palang cáp điện tuy nhiên palang xích điện hoạt động không được êm ái như palang cáp điện và tốc độ nâng hạ và di chuyển cũng chậm hơn nên đối với các công việc cần bảo quản và nhẹ nhàng với hàng hóa thì palang cáp điện chiếm ưu thế hơn.

undefined

Nơi Phân Phối Palang Xích Điện Nhập Khẩu Uy Tín

Hiện nay trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới thì palang xích điện Hàn Quốc đang chiếm ưu thế khá lớn vì chất lượng hàng hóa tốt và giá cả cũng rất phải chăng. Trong số đó thương hiệu Palang SamSung Hàn Quốc luôn chiếm được vị thế lớn và luôn là thương hiệu dẫn đầu về sản xuất Palang.

Công ty Xuyên Á Đại Thành chúng tôi tự hào là đại lí cấp 1 của Palang SamSung Hàn Quốc và là nơi phân phối Palang Hàn Quốc Nhập khẩu chất lượng số một, giá cả cạnh tranh nhất và là một người bạn đáng tin cậy cùng đồng hành với sự thành công của quý khách.

Khi mua Palang xích điện quý khách sẽ nhận được đầy đủ các loại chứng chỉ để chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm như:

  • CQ ( Certificate Of Quality ): Chứng chỉ kiểm định về chất lượng được cấp bởi nhà sản xuất.
  • CO ( Certificate Of Origin ): Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa được cấp bởi phòng thương mại Hàn Quốc.

Nếu quý khách có nhu cầu về Palang điện hoặc các sản phẩm khác vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách tận tâm và nhiệt tình nhất:

Công Ty TNHH SX & XNK Thiết Bị Công Nghiệp Xuyên Á Đại Thành

Số 31 Đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Email: Contact@etecco.com.vn

Website: http://etecco.com.vn/

Hoặc liên hệ:

  • Lâm: 0976.498.856 – nguyenminhlam@etecco.com.vn
  • Chinh: 0902.505.337 – chinhnv@etecco.com.vn

Rất mong nhận được sự quan tâm và phục vụ quý khách!!!

Yêu cầu

Thông báo

Chúc mừng bạn đã gửi yêu cầu thành công!

English Đóng mở menu